Bí quyết tập thể hình giảm cân hiệu quả
24 Tháng Sáu, 2016
Làm ngay những điều sau để giảm cân thành công
28 Tháng Sáu, 2016

Lời khuyên hữu ích để dân văn phòng không tăng cân

Công việc văn phòng khiến bạn ngồi 8 tiếng đồng hồ một ngày, căng thẳng, ít di chuyển nên dễ có nguy cơ tăng cân, béo bụng. Thực hiện ngay 4 lời khuyên dưới đây để kiểm soát cân nặng hiệu quả. 

1.Không bỏ bữa hay ăn uống thất thường

Một trong những sai lầm lớn nhất của những người muốn giảm cân là để bỏ qua các bữa ăn như bỏ ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, đây là một ý tưởng tồi vì nhiều lý do:

Đầu tiên, bỏ qua các bữa ăn sẽ làm cho bạn cảm thấy liên tục đói và cảm thấy thèm ăn, mệt mỏi, làm cho bạn có xu hướng ăn bù hoặc cảm thấy chán nản nên từ bỏ chế độ ăn giảm cân. Thứ hai, bỏ ăn sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi không có năng lượng, làm giảm năng suất làm việc của bạn, bạn dễ bị stress và không đủ động lực để tập thể dục.

Vì vậy, ăn đầy đủ các bữa ăn trong suốt cả ngày để giữ cho lượng đường trong máu ổn định. Đặc biệt lưu ý, bạn không nên bỏ bữa sáng – bữa ăn sáng là quan trọng bởi vì nó kích hoạt sự trao đổi chất của bạn và cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày.

2. Ăn thực phẩm giàu protein, thịt nạc và rau quả

Ăn càng nhiều càng tốt, bạn nên cố gắng ăn thức ăn có chứa protein nạc (như thịt gà, cá) và các loại rau xanh (bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, rau diếp và măng tây) khi cố gắng để giảm cân.

Tránh xa các thực phẩm giàu carbohydrate (có nhiều trong bánh mì, mì… ). Theo các chuyên gia, các cân nếu bạn ăn rau xanh và thực phẩm giàu protein trong hầu hết các bữa ăn, bạn có thể giảm 1 kg mỗi tuần.

Lời khuyên cho dân văn phòng không tăng cân

Lời khuyên cho dân văn phòng không tăng cân

3. Thay thế các thực phẩm

Bạn không cần phải nhịn đói để giảm cân, bạn chỉ cần lựa chọn những thực phẩm tốt hơn cho sức khỏe. Bạn có thể ăn một củ khoai tây luộc thay vì ăn khoai tây chiên để cơ thể hấp thụ các chất xơ và vitamin chứa trong khoai tây.

Ăn thịt gà hoặc cá thay vì thịt đỏ. Ăn đậu lăng thay cho gạo trắng và mì ống. Thay vì ăn bánh hãy thay thế bằng các loại quả mọng hoặc táo cắt lát. Trái cây chứa đường tự nhiên không làm tăng lượng calo mà còn tốt cho sức khỏe và làn da của bạn.

4. Sử dụng mốt số thủ thuật giảm cân

Có một số thủ thuật để giảm cân là rất hữu ích cho những bạn đang cố gắng cắt giảm khẩu phần ăn: Uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn. Uống một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn sẽ làm cho bạn ít cảm giác đói hơn và cũng giúp cơ thể đủ nước.

Không ăn sau 18:00. Ăn một bữa ăn tối muộn hay ăn vặt trước khi đi ngủ là một thủ phạm chính khiến bạn tăng cân. Ăn một bữa ăn tối sớm, sau đó không ăn sau 18:00 (hoặc ít nhất 4 giờ trước khi đi ngủ) có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của bạn. Bỏ đồ uống có đường, chẳng hạn như sinh tố trái cây, nước ngọt có ga hoặc nếu bạn muốn giảm cân.

Bạn cũng nên cắt giảm lượng rượu bạn uống. Một ly rượu vang đỏ có chứa 150 calories. Hạn chế uống sữa, cà phê, cappuccino vì chúng chứa rất nhiều calo.Hãy thay thế đồ uống có ga, rượu bia, cafein bằng trà, nước trái cây không đường.

Nhai chậm, kĩ khi bạn dùng bữa, cố gắng không ăn trong khi làm việc, xem máy tính.

Tập thể dục giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, không chỉ đốt cháy calo mà còn có thể cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể bạn. Bạn nên tập thể dục 30 phút mỗi ngày.


TB2iRyonpXXXXXCác bạn có thể tham khảo và thực hiện liệu trình FatBlaster Coconut Detox 2 days plan của BigHealth thanh lọc cơ thể xua tan mệt mỏi và giảm ngay 1-2 cân chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng khắt khe.

Sản phẩm Detox- thải độc hỗ trợ giảm cân của công ty BigHealth cam kết tự nhiên, an toàn, hiệu quả và phân phối chính hãng từ Úc, được chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y tế Việt Nam. Sản phẩm có công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho sản phẩm nhập khẩu được cấp bởi Cục An toàn thực phẩm-Bộ Y Tế.

Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm tại website: http://bighealth.vn/

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *