5 trái cây dễ kiếm cực tốt cho sức khỏe
23 Tháng Sáu, 2016
Bí quyết tập thể hình giảm cân hiệu quả
24 Tháng Sáu, 2016

Thử ngay 10 đồ uống mát lành cho mùa hè

 Những ngày hè nóng nực được thưởng thức ngay những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe thì thật thích thú. Lưu ngay 11 công thức sau và làm cho cả gia đình nhé. 

Trà đào mật ong

Trà đào mật ong

1.Trà đào mật ong

Chỉ với 8 quả đào tươi, bạn đã có ngay ly nước ngọt mát này.

Thành phần: Đào thái lát (có thể dùng đào tươi hoặc đông lạnh), mật ong, cỏ xạ hương, túi trà xanh, nước cốt chanh, 1 ngọn húng tàu và 1 lát chanh để trang trí.

Năng lượng: 168 calories.

 

 

 

 

Sinh tố dưa hấu

Sinh tố dưa hấu

 

2. Sinh tố dưa hấu

92% dưa hấu là nước nên sinh tố dưa hấu là thức uống giúp giữ ẩm tuyệt vời.

Thành phần: Dưa hấu bỏ hạt, nước cốt chanh tươi, rượu tequila (hoặc một loại rượu khác bạn có thể thay thế), 1 ngọn bạc hà và 1 lát dưa hấu để trang trí

Năng lượng: 126 calories.

 

 

 

Nước dưa leo, chanh, thì là

Nước dưa leo, chanh, thì là

 

3. Nước uống dưa leo, thì là, chanh

Nếu bạn có thể dùng được mùi thì là sống thì hãy thử ngay nước uống cực mát lành giúp thanh lọc cơ thể sau đây.

Thành phần: Dưa leo, thì là, mật ong, nước soda, nước cốt chanh tươi, muối biển, vỏ chanh, rượu Limoncello (hoặc một loại rượu khác bạn có thể thay thế), 1 nhánh thì là để trang trí.

Năng lượng: 75 calories.

 

 

 

Sinh tố dâu tây, việt quất

Sinh tố dâu tây, việt quất

 

4. Sinh tố dâu tây, việt quất

Thức uống này rất giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Thành phần: Dâu tây, quả việt quất, nước đá, nước chanh, si rô Agave, lá bạc hà tươi.

Năng lượng: 294 calories.

 

 

 

 

Nước gừng

Nước gừng

5. Nước gừng

Vị không quá đậm như trà gừng mua sẵn ở cửa hàng, nhưng nước gừng tự làm tại nhà sẽ giảm bớt lượng calo mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon nhờ sự kết hợp si rô nước gừng và so da.

Thành phần: Gừng, đường, nước lọc, so da, miếng gừng, 1 lát chanh để trang trí.

Năng lượng: 72 calories.

 

 

 

 

rasp-lemonade-400x400

Nước uống mâm xôi

 

6. Nước uống mâm xôi

Quả mâm xôi không ngọt như dâu nhưng hương vị ngọt thanh của nó kết hợp thêm chút vị chua của nước chanh sẽ làm hài lòng bạn. Nếu bạn muốn một thức uống ngọt ngào hơn, có thể thay thế quả mâm xôi bằng dâu.

Thành phần: Quả mâm xôi, nước cốt chanh, nước đường, nước lọc, đá.

Năng lượng: 114 calories.

 

 

 

Nước ép lựu

Nước ép lựu

7. Nước ép lựu

Vị thanh của lưu kết hợp với vị chua của chanh giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng đường trong cơ thế.

Thành phần: Nước ép lựu, nước cốt chanh, đường, nước lọc, nước đá.

Năng lượng: 75 calories.

 

 

 

 

 

Nước chanh

Nước chanh

8. Nước chanh

Nước chanh luôn là thức uống phổ biến nhất trong mùa hè giúp giải khát mà không quá nhiều năng lượng.

Thành phần: Nước cốt chanh, vỏ chanh, đường, nước, đá

Năng lượng: 106 calories.

 

 

 

 

 

Trà đào

Trà chanh đào

9. Trà chanh đào

Thành phần chính trong nước uống này là trà rất giàu chất chống ô xi hóa thêm hương vị trái cây tươi mới của đào giúp bạn có ngay thức uống mát lành, sáng khoái.

Thành phần: Nước ấm, túi trà, đào, nước cốt chanh, đường, nước đá.

Năng lượng: 115 calories.

 

 

 

 

pomegranate-lime-400x400

Trà lựu

10. Trà lựu

Nước ép lựu không chỉ ngon mà còn rất tốt cho tim mạch, thêm hương vị trà cho bạn một thức uống mới lạ và ngon lành.

Thành phần: Túi trà, nước sôi, nước ép lựu, chanh, đường, đá lạnh.

Năng lượng: 59 calories.

 

1 Comment

  1. Nhung Nguyen viết:

    thật tuyệt với, cảm ơn tác giả

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *