Review về nước uống giảm cân Coconut Detox của Úc
7 Tháng Mười Một, 2016
Đẩy mạnh độc tố, đánh bay mỡ thừa với sản phẩm CoconutDetox
24 Tháng Mười Một, 2016

4 chế độ ăn giảm mỡ bụng hiệu quả và khoa học

Các chế độ ăn giảm mỡ bụng được giới thiệu sau có vai trò tích cực trong việc giúp bạn có được vòng 2 thon gọn. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình 1 phương pháp thích hợp nhất với điều kiện và thể trạng của bản thân để nhanh chóng có được thân hình mơ ước.

1. Chế độ ăn giảm mỡ bụng số 1: Weight Watcher

 

giam-mo-bung-bang-bot-nghe-4

 

Trong số các chế độ giảm cân, giảm mỡ, đây chính là cách đơn giản, nhẹ nhàng và dễ thực hiện nhất. Chế độ này cần tuân thủ một số nguyên tắc như:

– Tùy từng loại thức ăn và thực phẩm khác nhau sẽ được cho số điểm tương ứng. Điểm này đánh giá trên lượng calo mà thực phẩm cung cấp, điểm càng cao khi lượng calo càng lớn.

– Mỗi ngày bạn chỉ được ăn theo số điểm quy định cho thể trạng của bạn, không được ăn nhiều hơn. Số điểm đó được tính trên chiều cao và cân nặng của chính bạn.

– Điểm đặc biệt của chế độ giảm cân này là bạn được ăn thoải mái các loại thực phẩm miễn sao không được vượt qua số điểm quy định của bản thân. Bởi vậy, đây là phương pháp rất được ưa chuộng trên thế giới.

2. Chế độ ăn giảm mỡ bụng số 2: Low-carb

Chế độ ăn kiêng Low-carb dựa trên nguyên lý: Nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu cho cơ thể là Carbohydrate và mỡ, khi loại bỏ 1 trong 2 thì cơ thể sẽ dùng thành phần còn lại để hoạt động. Vì vậy, ăn theo chế độ Low-carb sẽ giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày, để cơ thể lấy năng lượng từ mỡ thừa, từ đó giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Theo nguyên tắc, bạn sẽ thực hiện chế độ này trong vòng 2 tuần liên tục, 2 tuần này bạn cần phải loại bỏ các loại thực phẩm chứa nhiều đường bột (carbohydrate) như các loại ngũ cốc, gạo, cơm, khoai, đường, sữa, đồ ăn nhanh..v.v.. Các loại thực phẩm được ưu tiên là thịt động vật (có cả mỡ), trứng, hải sản, rau củ nhiều chất xơ.

Sau 2 tuần ăn kiêng theo chế độ giảm mỡ bụng Low-carb là 1 tuần “xả carb”, tức là bạn có thể ăn thỏa thích những gì bạn muốn. Sau đó lại tiếp tục chu trình như vậy đến khi có được cân nặng như ý muốn.

3. Chế độ ăn giảm mỡ bụng số 3: Đồ ăn chay

Nhắc đến đồ ăn chay nhiều người nghĩ đó là những món ăn rất ít chất dinh dưỡng, nhưng thực chất chúng có nhiều hơn bạn tưởng. Đặc biệt, khi bạn đang cần một chế độ ăn giảm mỡ bụng và giảm cân thì đồ ăn chay là lựa chọn rất thích hợp.

Một trong số loại thực phẩm hay được sử dụng nhất chính là các loại đậu như đậu tương, đậu xanh, đậu đen..v.v.. Họ nhà đậu chứa hàm lượng đạm rất cao, đây là loại đạm lành mạnh, giúp bổ sung thiếu hụt do không cung cấp protein được từ thịt động vật. Khi ăn chay, bạn nên ăn thêm nhiều hoa quả, ăn 1 lượng vừa phải tinh bột và hạn chế dùng các đồ ăn chiên, rán có nhiều dầu mỡ. Khi cơ thể dần quen với chế độ ăn kiêng này, lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể sẽ giảm dần, giúp cân nặng và vòng eo của bạn ngày càng đạt chuẩn. Đây thực sự là cách giảm cân, giảm mỡ cực kì lành mạnh và hiệu quả, tốt cho sức khỏe.

4. Chế độ ăn giảm mỡ bụng số 4: Volumetrics

Volumetrics – Phương pháp giảm cân thể tích không giống những cách giảm cân thông thường là bắt bạn phải nhịn ăn, chế độ giảm cân này chủ yếu tạo cho bạn cảm giác no bụng, không có nhu cầu nạp thêm quá nhiều đồ ăn. Các loại thực phẩm được ưu tiên là loại chứa nhiều chất xơ và lượng calo thấp, không phải lại có nhiều protein, tinh bột hay dầu mỡ.

Hàng ngày, bạn nên ăn 3 bữa chính và 2 bữa nhẹ, khi ăn nhiều trái cây và rau củ sẽ làm bạn nhanh có cảm giác no, không có nhu cầu nạp thêm các đồ ăn chứa nhiều calo vào cơ thể. Chế độ ăn kiêng Volumetrics giúp bạn không bị xuống cân quá nhanh, nhưng có vóc dáng ổn định lâu dài. Lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đốt cháy từ từ, giúp bạn có được cơ thể săn chắc và vòng eo thon gọn.

 

Hi vọng với các chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm béo được giới thiệu trên sẽ giúp bạn tìm ra được phương pháp thích hợp nhất để cơ thể được gọn gàng, giúp bạn ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *