Các phương pháp giảm cân từ tự nhiên
28 Tháng Chín, 2016
Các sai lầm trong giảm béo
5 Tháng Mười, 2016

Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ

Nỗi kinh hoàng của các chị em phụ nữ chỉ có mụn và mỡ. Một ngày bạn tỉnh dậy và thấy trên gương mặt xinh xắn của mình xuất hiện một nốt mụn. Ngày đó thực sự là tận thế. Và rồi một ngày đẹp trời khác, bạn phát hiện bạn bắt đầu có mỡ bụng. Vậy thì tức là bạn đang sống trong thời kỳ tận thế rồi. Mụn không cách này thì cách khác rồi nó cũng sẽ biến mất. Nhưng mỡ thì khác, nếu bạn không làm gì, nó sẽ theo bạn, trung thành với bạn dù năm tháng có đổi thay.

Để loại bỏ mỡ bụng ngoài chế độ ăn uống hợp lý, detox thải độc, bạn còn cần một chế độ tập luyện hiệu quả. Không cần tập với thời lượng quá lớn. Chỉ cần mỗi ngày dành ít nhất 30 phút cho việc tập luyện. Đây là lượng thời gian đảm bảo cho lượng mỡ của bạn bắt đầu tiêu hoa. Bạn có thể lên lịch tập luyện cùng bạn bè để tăng tính kiên trì. Hoặc nếu tập ở nhà mỗi ngày, bạn nên tìm kiếm sự thích thú khi tập luyện các bài tập như bật các bản nhạc bạn thích, hay thay đổi vị trí tập luyện. Một số bài tập đơn giản bạn có thể sử dụng ở nhà như:

Bài tập xoay chân vòng tròn. Bạn nằm ngửa trên thảm tập, chân để vuông góc như trong ảnh. Hai tay duỗi thẳng để sát cơ thể. Nâng 1 chân lên, vuông góc với sàn, mũi chân hướng lên trên. Sau đó bạn xoay chân theo chiều kim đồng hồ 5 vòng, tiếp tục 5 vòng với chiều còn lại. Mỗi một nhịp quay bạn hít vào và thở ra đều đặn. Kết thúc 1 vòng quay là kết thúc một nhịp thở. Lặp lại các bước như vậy với chân còn lại.

 

3

Bài tập thứ 2 là bài tập gập bụng. Đây là bài tập tác động trực tiếp đến phần mỡ ở cơ bụng, giúp tiêu hao đáng kể lượng mỡ thừa. Bạn đứng thẳng vuông góc với sàn tập, đặt 2 chân song song. Bạn từ từ cúi người xuống sao cho phần thân từ đầu đến mông vuông góc với phần thân từ mông đến gót chân. Chân vẫn phải giữ thẳng. Bạn tiếp tục cúi xuống cho đến khi cả bàn tay chạm đến mặt sàn tập. Đầu cúi thẳng, đỉnh đầu song song với mặt sàn. Động tác này mới tập sẽ khó giữ được chân thẳng bởi vì cơ thể bạn vẫn cứng, không có được độ dẻo dai cần thiết. Nhưng sau nhiều lần tập, đó không còn là vấn đề với cơ thể bạn. Bước tiếp theo bạn đưa một phần trên của cơ thể trở về vị trí song song với mặt sàn như bước đấu. Đứng thẳng cả thân, kết thúc động tác. Động tác này kéo dài trong 15 phút.

4

 

Duy trì chế độ tập luyện bài tập thể dục nhẹ nhàng và đơn giản này thường xuyên bạn không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai mà còn làm thon gọn vòng 2 hiệu quả.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *